303204-60การจัดการการสื่อสารทางการตลาด
Marketing Communication Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร  ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-12:0013.21013C534211X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-30-2
11-5-6
10-7-3
สอบปลายภาค: 3 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
  P2 พุธ08:40-12:00ห้องเกาหลี013C402812X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
33-28-5
7-0-7
สอบปลายภาค: 3 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.38**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์12:00-15:2013.11013C301812X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
20-17-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 20 ม.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร
ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123