303204-60การจัดการการสื่อสารทางการตลาด
Marketing Communication Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร  ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-12:0013.23**013C473314X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
37-33-4
10-0-10
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P2 พฤหัสบดี08:40-12:0013.26 (คี่)013C443014X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
34-30-4
10-0-10
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์08:40-12:0013.12**013C483216X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
38-30-8
10-2-8
สอบปลายภาค: 21 ก.พ. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [622214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.04.04
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.04.04
คำอธิบายรายวิชา
บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร
ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123