303212-60การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักการตลาด
Marketing Personality Development
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม  การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:40-17:0013.35**013C211110X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-11-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 3 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม
การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123