303302-60กลยุทธ์การตลาด
Marketing Strategies
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่  
เงื่อนไขรายวิชา: 303101
รายวิชาต่อเนื่อง:303401, 303402
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี09:00-12:0013.38 (คี่)013C45441X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
19-19-0
20-19-1
6-6-0
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์16:00-19:0013.32**013C231310X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
13-13-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123