303301-60การจัดการการจัดจำหน่าย
Distribution Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย  โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร10:20-12:5013.35**013C211110X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-11-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 30 พ.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123