303301-60การจัดการการจัดจำหน่าย
Distribution Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย  โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์09:30-12:0013.23**013C413011X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-29-2
10-1-9
สอบกลางภาค: 23 ส.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB**
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
  P2 ศุกร์15:20-17:50ห้องเกาหลี013C392712X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
29-26-3
10-1-9
สอบกลางภาค: 23 ส.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB**
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์13:40-16:1013.32**013C281810X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
18-17-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 2 ก.พ. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.03**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.03**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123