303301-60การจัดการการจัดจำหน่าย
Distribution Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย  โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร08:40-11:1013.25 (คี่)013C443113X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
34-31-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 ธ.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
  P2 อังคาร12:50-15:2013.25 (คี่)013C392514X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
29-25-4
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 ธ.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123