303309-60การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล ส่วนตลาดและการวิเคราะห์ตลาดเป้าหมาย ระบบฐานข้อมูลลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับตลาดการตลาดดิจิทัล  กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการตลาดการตลาดดิจิทัล เครื่องมือการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ จรรยาบรรณและกฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ13:00-17:0022.2.1AB(คู่)022C56479X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
21-21-0
25-25-0
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล ส่วนตลาดและการวิเคราะห์ตลาดเป้าหมาย ระบบฐานข้อมูลลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับตลาดการตลาดดิจิทัล
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการตลาดการตลาดดิจิทัล เครื่องมือการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ จรรยาบรรณและกฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123