303311-60การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด การวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาด การกำหนดหัวข้อวิจัยทางการตลาด การดำเนินการวิจัยการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยและการประยุกต์ผลงานวิจัยเพื่อใช้ในงานการตลาด  
เงื่อนไขรายวิชา:สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 18 หน่วยกิต
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:00-17:0022.2.2AB**022C534310X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
22-19-3
21-19-2
10-5-5
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์16:00-20:0013.35**013C251312X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
14-12-2
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด การวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาด การกำหนดหัวข้อวิจัยทางการตลาด การดำเนินการวิจัยการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยและการประยุกต์ผลงานวิจัยเพื่อใช้ในงานการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123