303403-60สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา  หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ
เงื่อนไขรายวิชา:สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 24 หน่วยกิต
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์13:40-17:0013.38**013C241410X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
14-11-3
10-3-7
สอบปลายภาค: 7 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา
หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123