303403-60สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา  หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ
เงื่อนไขรายวิชา:สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 24 หน่วยกิต
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-12:0031.07.03**042C413110X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-27-4
10-4-6
สอบปลายภาค: 12 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
  P2 พุธ12:50-16:1031.05.05042C382513X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
28-25-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 12 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์12:50-16:1013.34**013C271611X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
17-16-1
10-0-10
สอบปลายภาค: 14 ก.พ. 2564 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา
หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123