303206-60การจัดการการค้าส่งและการค้าปลีก
Wholesaling and Retailing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก  การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-11:1013.22**013C453114X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
35-30-5
10-1-9
สอบปลายภาค: 18 มี.ค. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03**
  P2 ศุกร์12:50-15:2013.33**013C463313X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
36-32-4
10-1-9
สอบปลายภาค: 18 มี.ค. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.07.04**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก
การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123