303208-60การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม
Sales Promotion and Event Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย  ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-12:0013.26 (คี่)013C403010X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
37-30-7
3-0-3
สอบปลายภาค: 3 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P2 พฤหัสบดี13:40-17:0013.26 (คี่)013C402911X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
39-29-10
1-0-1
สอบปลายภาค: 3 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-11:1031.04.02/1042C401822X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
30-18-12
10-0-10
สอบปลายภาค: 30 มิ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.35**
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย
ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123