303305-60การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-12:5013.38**013C221210X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
12-12-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 11 ก.ย. 2564 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.02**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123