303306-60การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
Local Product Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น  การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-12:00ห้องเกาหลี013C40355X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
37-30-7
3-3-0
สอบปลายภาค: 17 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
  P2 ศุกร์13:40-17:00ห้องเกาหลี013C403010X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
39-29-10
1-1-0
สอบปลายภาค: 17 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB**
การจัดการ [551214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P3 อังคาร13:40-17:0013.23**013C24717X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
14-7-7
10-0-10
สอบปลายภาค: 17 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [601714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123