303304-60การจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
Agricultural Marketing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาลักษณะและระบบหน้าที่ทางการตลาดของสินค้าเกษตร สถาบันการตลาดและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเกษตร ส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสถานการณ์สินค้าเกษตร การตลาดซื้อขายล่วงหน้า  ปัญหาการตลาดสินค้าเกษตร นโยบายและมาตรการเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตร การส่งออกสินค้าเกษตร จริยธรรมในตลาดสินค้าเกษตร
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร13:00-16:0013.22 (คี่)013C504010X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
22-19-3
21-19-2
7-2-5
สอบปลายภาค: 24 เม.ย. 2567 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.22**
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.22**
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะและระบบหน้าที่ทางการตลาดของสินค้าเกษตร สถาบันการตลาดและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเกษตร ส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสถานการณ์สินค้าเกษตร การตลาดซื้อขายล่วงหน้า
ปัญหาการตลาดสินค้าเกษตร นโยบายและมาตรการเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตร การส่งออกสินค้าเกษตร จริยธรรมในตลาดสินค้าเกษตร
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123