303405-60ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด
Current Issues in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส  และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:00-12:0022.2.1AB(คี่)022C564412X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
21-20-1
25-21-4
10-3-7
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส
และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123