317350-60การบริหารงานสื่อสารการตลาด
Marketing Communication Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและแนวคิดของการบริหารองค์กรทางด้านการสื่อสารการตลาด การจัดแบ่งโครงสร้างแผนกต่าง ๆ ในองค์กร การสร้างอัตลักษณ์ การสร้างตราสินค้า และจุดขายอื่น ๆ สำหรับการสร้างความภักดีต่อองค์กรของพนักงานและผู้บริโภค กรณีศึกษา  การบริหารสื่อสารการตลาดขององค์กรที่ประสบความสำเร็จ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร15:20-18:4022.2.1AB**022C463610X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จิรพัฒน์ โทพล
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
36-35-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 3 ห้องสอบ 31.05.05
นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวคิดของการบริหารองค์กรทางด้านการสื่อสารการตลาด การจัดแบ่งโครงสร้างแผนกต่าง ๆ ในองค์กร การสร้างอัตลักษณ์ การสร้างตราสินค้า และจุดขายอื่น ๆ สำหรับการสร้างความภักดีต่อองค์กรของพนักงานและผู้บริโภค กรณีศึกษา
การบริหารสื่อสารการตลาดขององค์กรที่ประสบความสำเร็จ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123