317351-60การสื่อสารการตลาดเพื่อวิสาหกิจชุมชน
Marketing Communication for Community Enterprise
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-12:0038.2.16**052C35305X    
นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
25-22-3
10-8-2
สอบปลายภาค:
  P2 จันทร์12:50-16:1022.3.2AB**022C362115X    
นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
26-18-8
10-3-7
สอบปลายภาค:
  P3 อังคาร12:50-16:1022.3.2AB**022C332310X    
นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
23-23-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123