|
|
|
317352-60 | การรณรงค์สื่อสารการตลาด |
| Marketing Communication Campaign |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-16:10 | 13.25 (คี่) | 013 | C | 44 | 33 | 11 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 34-33-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 19 พ.ย. 2564 เวลา 13:00 - 15:00 นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.34** | |
| คำอธิบายรายวิชา กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|