|
|
|
317352-60 | การรณรงค์สื่อสารการตลาด |
| Marketing Communication Campaign |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:00-12:00 | 13.37** | 013 | C | 43 | 34 | 9 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 33-33-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|