317354-60การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior Insights
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค  และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร12:50-16:1022.8.1022C40319X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-31-0
9-0-9
สอบปลายภาค: 5 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P2 ศุกร์12:50-16:1022.3.2AB**022C463412X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
36-34-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 5 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค
และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123