317354-60การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior Insights
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค  และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์13:00-17:000303ออนไลน์054C35269X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
25-24-1
10-2-8
สอบปลายภาค:
  P2 อังคาร08:00-12:0013.38**013C32248X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
22-22-0
10-2-8
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค
และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123