322204-60จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา  เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-18:4022.4.1**022C291316X    
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.จุฑาทิพย์ สุทธิเทพ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
19-13-6
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 ก.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [602212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.4.1**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา
เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123