322204-60จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา  เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร15:20-17:5013.21013C533815X    
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.จุฑาทิพย์ สุทธิเทพ
สำรองให้:อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
22-19-3
21-18-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [601212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [551212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [601212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา
เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123