324411-60การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ
Service Standards and Qualities Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP)  ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ07:50-10:2013.35**013C23185X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,อาจารย์: ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,23-18-5
สอบกลางภาค: 25 ก.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [601714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.3
สอบปลายภาค: 27 พ.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [601714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ ห้องเกาหลี
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP)
ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123