218232-60การตลาดสารสนเทศ
Information Marketing
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี12:50-15:2036.07.11050C241311X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
14-13-1
10-0-10
สอบปลายภาค: 3 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [601212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 36.07.10**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123