502305-60พฤติกรรมผู้บริโภคกับการออกแบบผลิตภัณฑ์
Consumer Behevior For Product Design
สังกัดคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม, หลักสูตรออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาส่งเสริมผลิตภัณฑ์ด้วยการตลาดในรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบที่แตกต่าง ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ความเป็นมาและความสำคัญ หลักการตลาดเบื้องต้น  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ08:40-12:0029.4.2**030C211011X    
ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายชาญชัย รอดเลิศ
ผศ. ภิญญาพัชร์ สวัสดิ์กุลนิธิ
สำรองให้:ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-10-1
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ด้วยการตลาดในรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบที่แตกต่าง ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ความเป็นมาและความสำคัญ หลักการตลาดเบื้องต้น

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123