417401-60การจัดการลูกค้าสัมพันธ์เบื้องต้น
Introduction to Customer Relations Management
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์  การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์13:40-17:0032.05.06**044C19910X    
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายยศพร การงาน
สำรองให้:ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
9-9-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ [601211075] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.10.09
คำอธิบายรายวิชา
หลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123