411309-59การออกแบบและพัฒนาเกม
Game Design and Development
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและประเภทของเกมคอมพิวเตอร์ ประวัติของเทคโนโลยีเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบและองค์ประกอบของเกม แนวคิดและการออกแบบการสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ  การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม แนวโน้มเทคโนโลยีเกมในอนาคต
รายวิชาต่อเนื่อง:411314
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-12:0032.04.01**044C382711X    
เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน
สำรองให้:เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-26-2
10-1-9
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์14:30-17:5032.04.03**044C14410X    
เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน
สำรองให้:เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
4-4-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 14 ก.พ. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
เทคโนโลยีสารสนเทศ [592211141] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ 32.03.07**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและประเภทของเกมคอมพิวเตอร์ ประวัติของเทคโนโลยีเกมคอมพิวเตอร์ หลักการออกแบบและองค์ประกอบของเกม แนวคิดและการออกแบบการสร้างภาพต้นแบบ การออกแบบส่วนควบคุมและส่วนการติดต่อ
การออกแบบตัวละคร รูปแบบการเล่น ฉาก การวางโครงเรื่อง ปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกม การพัฒนาโปรแกรมเกม แนวโน้มเทคโนโลยีเกมในอนาคต
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123