100504-62การพัฒนาหลักสูตร
Curriculum Development
สังกัดคณะครุศาสตร์, ไม่กำหนด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาออกแบบและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา หลักสูตรรายวิชาตามธรรมชาติของสาขาวิชาเอกที่สอดคล้องกับบริบทสถานศึกษาและชุมชน นำหลักสูตรไปใช้และประเมินหลักสูตร โดยประยุกต์ใช้หลักการ แนวคิด ทฤษฎีการพัฒนาหลักสูตร พื้นฐานทางปรัชญาการศึกษา  จิตวิทยา สังคม วัฒนธรรม และเทคโนโลยี หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน การนำหลักสูตรไปใช้ การประเมินหลักสูตร ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร เพื่อให้มีทักษะในการสร้าง การใช้ และการประเมินหลักสูตร...
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ประกาศนียบัตรบัณฑิต ภาคพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  S1 เสาร์08:40-12:009.09.05-06**009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่1 ,อาจารย์: ผศ. ดร.สิรินาถ จงกลกลาง
รศ.ดร. วาสนา กีรติจำเริญ
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่1 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S2 เสาร์08:40-12:009.10.05-06009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่2 ,อาจารย์: รศ.ดร. วาสนา กีรติจำเริญ
ผศ. ดร.สิรินาถ จงกลกลาง
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่2 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S3 อาทิตย์08:40-12:009.10.07-08009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่3 ,อาจารย์: ผศ. ดร.สายสุนีย์ เติมสินสุข
ผศ. ดร.อิสรา พลนงค์
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่3 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S4 อาทิตย์12:50-16:109.11.05-06009C30291X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่4 ,อาจารย์: ผศ. ดร.อิสรา พลนงค์
ผศ. ดร.สายสุนีย์ เติมสินสุข
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่4 ,30-29-1
สอบปลายภาค:
  S5 อาทิตย์12:50-16:109.11.07-08009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่5 ,อาจารย์: ผศ. ดร.สายสุนีย์ เติมสินสุข
ผศ. ดร.อิสรา พลนงค์
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่5 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S6 อาทิตย์12:50-16:109.11.12009C30291X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่6 ,อาจารย์: ผศ.ดร.สิริรัตน์ นาคิน
รศ.ดร. อดิศร เนาวนนท์
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่6 ,30-29-1
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ออกแบบและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา หลักสูตรรายวิชาตามธรรมชาติของสาขาวิชาเอกที่สอดคล้องกับบริบทสถานศึกษาและชุมชน นำหลักสูตรไปใช้และประเมินหลักสูตร โดยประยุกต์ใช้หลักการ แนวคิด ทฤษฎีการพัฒนาหลักสูตร พื้นฐานทางปรัชญาการศึกษา
จิตวิทยา สังคม วัฒนธรรม และเทคโนโลยี หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน การนำหลักสูตรไปใช้ การประเมินหลักสูตร ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร เพื่อให้มีทักษะในการสร้าง การใช้ และการประเมินหลักสูตร...
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123