100508-62การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
Learning Measurement and Evaluation
สังกัดคณะครุศาสตร์, ไม่กำหนด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริงด้วยวิธีการที่เหมาะสมและสอดคล้องกับลักษณะของสาระสำคัญในเรื่องที่ประเมิน บริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้เรียน ผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สะท้อนผลการประเมินเพื่อพัฒนาการของผู้เรียน  และพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ โดยใช้หลักการ แนวคิด ทฤษฎีการวัดและประเมินผล การประเมินตามสภาพจริง การออกแบบและสร้างเครื่องมือวัดและประเมินผล การให้ข้อมูลป้อนกลับที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน แนวทางการใช้ผลการวัดและประเมินผลผู้เรียน...
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ประกาศนียบัตรบัณฑิต ภาคพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  S1 อาทิตย์08:40-12:009.09.05-06**009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่1 ,อาจารย์: รศ.ดร. กิติพงษ์ ลือนาม
นางณัฐธิดา ภูบุญเพชร
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่1 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S2 อาทิตย์12:50-16:109.10.05-06009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่2 ,อาจารย์: ผศ.ดร.ลลิตา ธงภักดี
ผศ.ดร.ชยพล ธงภักดี
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่2 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S3 เสาร์08:40-12:009.10.07-08009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่3 ,อาจารย์: ผศ.ดร.ศิริพันธ์ ติยะวงศ์สุวรรณ
ผศ. ธนวัฒน์ ธิติธนานันท์
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่3 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S4 อาทิตย์08:40-12:009.11.05-06009C30291X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่4 ,อาจารย์: ผศ.ดร.สมเกียรติ ทานอก
ผศ.ดร.ธัญญรัศม์ ชิดไธสง
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่4 ,30-29-1
สอบปลายภาค:
  S5 เสาร์12:50-16:109.11.07-08009C30300X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่5 ,อาจารย์: รศ.ดร. กิติพงษ์ ลือนาม
นางณัฐธิดา ภูบุญเพชร
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่5 ,30-30-0
สอบปลายภาค:
  S6 อาทิตย์08:40-12:009.11.12009C30291X    
วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่6 ,อาจารย์: ผศ.ดร.ลลิตา ธงภักดี
ผศ.ดร.ชยพล ธงภักดี
สำรองให้:วิชาชีพครู ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 622 หมู่6 ,30-29-1
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริงด้วยวิธีการที่เหมาะสมและสอดคล้องกับลักษณะของสาระสำคัญในเรื่องที่ประเมิน บริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้เรียน ผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สะท้อนผลการประเมินเพื่อพัฒนาการของผู้เรียน
และพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ โดยใช้หลักการ แนวคิด ทฤษฎีการวัดและประเมินผล การประเมินตามสภาพจริง การออกแบบและสร้างเครื่องมือวัดและประเมินผล การให้ข้อมูลป้อนกลับที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน แนวทางการใช้ผลการวัดและประเมินผลผู้เรียน...
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123