416208-64แพลตฟอร์มและหลักการออกแบบเกมดิจิทัล
Platform and Principle of Digital Game Design
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในการสร้างเกมดิจิทัลเชิงปฏิสัมพันธ์ การจัดแบ่งประเภทของเกม ทฤษฎีเกม การออกแบบเส้นเรื่อง ตัวละคร ฉาก ระดับการเล่น ส่วนต่อประสานผู้ใช้  และประสบการณ์ผู้ใช้ การฝึกทักษะการออกแบบเกมดิจิทัลโดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีสมัยใหม่
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:00-12:0032.05.01(คู่)044C35035X    
เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายปริญญา ชินจอหอ
สำรองให้:
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในการสร้างเกมดิจิทัลเชิงปฏิสัมพันธ์ การจัดแบ่งประเภทของเกม ทฤษฎีเกม การออกแบบเส้นเรื่อง ตัวละคร ฉาก ระดับการเล่น ส่วนต่อประสานผู้ใช้
และประสบการณ์ผู้ใช้ การฝึกทักษะการออกแบบเกมดิจิทัลโดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีสมัยใหม่
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123