336231-64พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Consumer Behavior in The Digital Age
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการข้อมูลดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคยุคต่าง ๆ พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม การตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การนำกฎเกณฑ์และทฤษฎีทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อการวางแผนสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์13:00-16:0013.22**013C12210X    
การจัดการข้อมูลดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จิรศักดิ์ ศิริรัตนพล
สำรองให้:การจัดการข้อมูลดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
2-2-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคยุคต่าง ๆ พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม การตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การนำกฎเกณฑ์และทฤษฎีทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อการวางแผนสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123