307323-64เศรษฐศาสตร์การตลาดภาครัฐ
Marketing Economics for Public Sector
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรเศรษฐศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเบื้องต้นของการตลาดสำหรับภาครัฐ ทฤษฎีว่าด้วยสินค้าสาธารณะ การจัดสรรและการกระจายสินค้าสาธารณะ และสวัสดิการทางสังคม เครื่องมือด้านการตลาดของภาครัฐ การประยุกต์ใช้แนวคิดการตลาดในภาครัฐ การบริหารงานภาครัฐในรูปแบบเครือข่าย  และกระบวนการแบบมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบด้านสังคมของภาครัฐ การตลาดเพื่อสังคม การใช้เครื่องมือเพื่อการพยากรณ์ทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์13:00-16:0013.31 (คู่)013C1789X    
เศรษฐศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
รศ.ดร. สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
สำรองให้:เศรษฐศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
7-7-0
10-1-9
สอบปลายภาค: 18 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
เศรษฐศาสตร์ [641219724] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.23**
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเบื้องต้นของการตลาดสำหรับภาครัฐ ทฤษฎีว่าด้วยสินค้าสาธารณะ การจัดสรรและการกระจายสินค้าสาธารณะ และสวัสดิการทางสังคม เครื่องมือด้านการตลาดของภาครัฐ การประยุกต์ใช้แนวคิดการตลาดในภาครัฐ การบริหารงานภาครัฐในรูปแบบเครือข่าย
และกระบวนการแบบมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบด้านสังคมของภาครัฐ การตลาดเพื่อสังคม การใช้เครื่องมือเพื่อการพยากรณ์ทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123