303101-64หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา  ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-11:1022.3.2AB (คี่)022C807010X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
35-35-0
35-35-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 23 พ.ย. 2564 เวลา 13:00 - 15:00
การบัญชี [641214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing Onsite
การบัญชี [641214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 2 ห้องสอบ e-Testing Onsite
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์12:50-15:2013.24**013C271710X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
17-17-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 30 ม.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การบัญชี [646214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K2 อาทิตย์10:20-12:5013.25 (คี่)013C55649X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
26-3-23
26-3-23
3-1-2
สอบปลายภาค: 30 ม.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การบัญชี [646714737] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03**
การบัญชี [646714737] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.07.03**
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา
ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123