303101-64หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา  ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:00-16:0013.35**013C433211X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
33-28-5
10-4-6
สอบกลางภาค: 8 ก.พ. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnline2
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnline2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnline6
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnline6
  P2 พฤหัสบดี09:00-12:0013.36**013C453510X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
37-31-6
8-4-4
สอบกลางภาค: 8 ก.พ. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnline2
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnline2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnline6
การบัญชี [651214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnline6
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P3 ศุกร์13:00-16:0013.21013C39039X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:
สอบกลางภาค: 8 ก.พ. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
ห้องสอบ e-TestingOnline2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
ห้องสอบ e-TestingOnline6
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา
ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123