324205-65พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ
Consumer Behavior in Hospitality Industry
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล  การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร08:40-11:1031.07.05**042C211110X    
การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-11-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล
การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123