317103-65หลักการสื่อสารการตลาด
Principle of Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด แนวคิดและหลักการสื่อสารการตลาด กระบวนการสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารทางการตลาด ปัจจัยที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดและงบประมาณการสื่อสารการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์13:00-16:0031.06.04**042C554510X    
นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
44-43-1
10-1-9
สอบปลายภาค:
  P2 พุธ09:00-12:0013.34**013C45441X    
นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
44-43-1
1-1-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด แนวคิดและหลักการสื่อสารการตลาด กระบวนการสื่อสารการตลาด เครื่องมือสื่อสารทางการตลาด ปัจจัยที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดและงบประมาณการสื่อสารการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123