328514-65กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่
Modern Marketing Strategy
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการตลาด 5.0 การตลาดสำหรับกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ เจนเอกซ์ เจนวาย เจนซี และเจนอัลฟา การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสร้างและการจัดการตราสินค้า  กลยุทธ์การตั้งราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกรณีศึกษาทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาโท ภาคพิเศษ เข้า 66
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  S1 อาทิตย์09:00-12:0022.2.3022C440X    
บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,อาจารย์: ดร. ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่1 ,4-4-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
การตลาด 5.0 การตลาดสำหรับกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ เจนเอกซ์ เจนวาย เจนซี และเจนอัลฟา การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสร้างและการจัดการตราสินค้า
กลยุทธ์การตั้งราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกรณีศึกษาทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123