|
|
|
102531-65 | รูปแบบและกลยุทธ์การเรียนการสอน |
| Instructional Strategies and Model |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาหลักสูตรและการสอน |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน รูปแบบการเรียนรู้และการพัฒนารูปแบบการเรียน
การสอน การออกแบบและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสาคัญ การประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอน การจัดการเรียนรู้ สื่อ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิด และมีความเป็นนวัตกร การฝึกปฏิบัติการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้และสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนโดยตระหนักถึงสุขภาวะของผู้เรียน ฯลฯ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาโท ภาคพิเศษ เข้า 63 | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | S1 | | เสาร์ | 12:50-16:10 | 9.13.05-06** | 009 | C | 30 | 19 | 11 | X | | | | | | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | รศ.ดร. วาสนา กีรติจำเริญ ผศ. ดร.สิรินาถ จงกลกลาง | | | | สำรองให้: | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 30-19-11 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน รูปแบบการเรียนรู้และการพัฒนารูปแบบการเรียน
การสอน การออกแบบและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสาคัญ การประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอน การจัดการเรียนรู้ สื่อ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิด และมีความเป็นนวัตกร การฝึกปฏิบัติการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้และสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนโดยตระหนักถึงสุขภาวะของผู้เรียน ฯลฯ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|