303213-65การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม
Sales Promotion and Event Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานด้านการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย กฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย  ความหมายและความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผนการกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:00-17:0022.3.2AB**022C746410X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
33-33-0
31-27-4
10-4-6
สอบปลายภาค: 24 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานด้านการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย กฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย
ความหมายและความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผนการกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123