|
|
|
303213-65 | การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม |
| Sales Promotion and Event Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานด้านการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย กฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย ความหมายและความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผนการกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 13:00-17:00 | 22.3.2AB** | 022 | C | 74 | 64 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 33-33-0 31-27-4 10-4-6 | | | | สอบปลายภาค: | 24 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานด้านการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย กฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย ความหมายและความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผนการกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|