326308-65นวัตกรรมบริการและการจัดการคุณภาพ
Service Innovation and Service Quality Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชานวัตกรรมการบริการ การออกแบบบริการ การคิดเชิงออกแบบ แนวคิดและทฤษฎีการจัดการคุณภาพการบริการ ประเมินคุณภาพการบริการและเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า  ปัญหาและอุปสรรคของการบริการ และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจโรงแรมและบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์09:00-12:0013.23 (คู่)013C211110X    
การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-11-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2567 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ [651712264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 2 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33**
คำอธิบายรายวิชา
นวัตกรรมการบริการ การออกแบบบริการ การคิดเชิงออกแบบ แนวคิดและทฤษฎีการจัดการคุณภาพการบริการ ประเมินคุณภาพการบริการและเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
ปัญหาและอุปสรรคของการบริการ และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจโรงแรมและบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123