|
|
|
325317-65 | การตลาดดิจิทัลเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ |
| Digital Marketing in Tourism and MICE |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาหลักและแนวคิดด้านการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลกับการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ ลักษณะเฉพาะของสินค้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ รูปแบบ
การเลือกใช้และการพัฒนาสื่อดิจิทัล การจัดการการตลาดและการทำธุรกรรมออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ในโลกออนไลน์ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าทางการตลาดดิจิทัล |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:00-16:00 | 13.22 (คู่) | 013 | C | 16 | 5 | 11 | X | | | | | | การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กมลทรรศน์ นวลอนันต์ | | | | สำรองให้: | การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 6-5-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาหลักและแนวคิดด้านการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลกับการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ ลักษณะเฉพาะของสินค้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ รูปแบบ
การเลือกใช้และการพัฒนาสื่อดิจิทัล การจัดการการตลาดและการทำธุรกรรมออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ในโลกออนไลน์ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าทางการตลาดดิจิทัล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|