325317-65การตลาดดิจิทัลเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์
Digital Marketing in Tourism and MICE
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาศึกษาหลักและแนวคิดด้านการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลกับการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ ลักษณะเฉพาะของสินค้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ รูปแบบ การเลือกใช้และการพัฒนาสื่อดิจิทัล  การจัดการการตลาดและการทำธุรกรรมออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ในโลกออนไลน์ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าทางการตลาดดิจิทัล
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์13:00-16:0013.22 (คู่)013C16511X    
การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กมลทรรศน์ นวลอนันต์
สำรองให้:การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
6-5-1
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาหลักและแนวคิดด้านการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลกับการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ ลักษณะเฉพาะของสินค้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ รูปแบบ การเลือกใช้และการพัฒนาสื่อดิจิทัล
การจัดการการตลาดและการทำธุรกรรมออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ในโลกออนไลน์ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าทางการตลาดดิจิทัล
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123