206340-55การเขียนเพื่อการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Writing for Advertising and Public Relations
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรภาษาไทย
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ลักษณะของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การเขียนเพื่อ การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น การเขียนเพื่อนำออกอากาศ การเขียนโปสเตอร์ การเขียนใบปลิว การเขียนโฆษณา เพื่อผ่านสื่อต่าง ๆ  เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เอกสาร โฆษณา ภาพยนตร์ วิทยุ โทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล220X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: ดร. วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
สำรองให้: ทุกชั้นปี2-2-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: กรุณาติดต่องานทะเบียนเพื่อยืนยันการลงทะเบียนเรียน
คำอธิบายรายวิชา
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ลักษณะของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การเขียนเพื่อ การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น การเขียนเพื่อนำออกอากาศ การเขียนโปสเตอร์ การเขียนใบปลิว การเขียนโฆษณา เพื่อผ่านสื่อต่าง ๆ
เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เอกสาร โฆษณา ภาพยนตร์ วิทยุ โทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123