303302-55การวางแผนการตลาด
Marketing Planning
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด  การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เงื่อนไขรายวิชา: 303301
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล40139X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-1-39
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123