303402-55การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ  การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
เงื่อนไขรายวิชา: 303101
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ
การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123