303404-55จริยธรรมทางการตลาด
Marketing Ethics
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด  การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123