303404-55จริยธรรมทางการตลาด
Marketing Ethics
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด  การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล110X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้: ทุกชั้นปี1-1-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เสาร์ 7.50 - 10.20 (ห้องพักอาจารย์)
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123